Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Audi sẽ trang bị động cơ hybrid trên các sản phẩm

"Để đáp ứng mọi sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi quyết định sẽ dành ưu tiên hàng đầu cho kế hoạch phát triển những chiếc xe plug-in hybrid. Đây là giải pháp tốt nhất cho vấn đề khí thải do chúng sử dụng động cơ đốt trong truyền thống nhưng có thể chạy bằng điện mà không thải ra bất kỳ lượng khí thải nào”, ông Hackenberg nói thêm.

Nắm bắt được thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những chiếc xe thân thiện với môi trường, hãng xe Đức đã đi trước đón đầu với kế hoạch trong vòng 5 năm tới, tất cả các mẫu xe chủ chốt của hãng sẽ được trang bị động cơ plug–in hybrid.

Trả lời báo giới, giám đốc nghiên cứu và phát triển của Audi, ông Ulrich Hackenberg cho biết: “Những model plug-in hybrid sắp tới sẽ dựa trên nền tảng khung gầm MQB với sự tích hợp động cơ điện và động cơ xăng TFSI 1.4 lít và hộp số tự động 6 cấp”.

Về cơ bản, xe plug-in hybrid sẽ đi theo con đường tương tự như A3 Sportback E-tron, mẫu xe đã được đánh là “chuẩn mực cho các mẫu plug-in hybrid khác”, sử dung động cơ điện 201 mã lực, và mô-men xoắn 258 Nm, với phạm vi hoạt động ở chế độ điện lên đến 50km.

Trong thời gian tới, Audi cam kết sẽ giới thiệu mẫu A3 Sportback tại thị trường Mỹ. Trước đó, mẫu xe này đã ra mắt ở Đức với giá 51.000 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét