Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Mazda kỳ vọng vượt mục tiêu doanh số tại châu Âu 2014

Ông Jeff Guyton, người đứng đầu các hoạt động của Mazda ở khu vực này, cho rằng thị trường châu Âu sẽ tăng trưởng khiêm tốn trong năm nay, chỉ khoảng 3%.

Mazda hy vọng sẽ vượt mục tiêu doanh số đề ra ở thị trường châu Âu trong năm nay khi chứng kiếm sự phục hồi những tháng vừa qua.

Cụ thể, trong 5 tháng đầu năm 2014, lượng xe Mazda bán ra tại Lục địa già tăng 24%, gấp hơn 3 lần tỉ lệ tăng trưởng 6,9% cho cả năm mà hãng xe Nhật đưa ra ban đầu. Mazda đặt mục tiêu bán 170.000 xe ở châu Âu trong năm nay.

Năm 2013, doanh số của Mazda tăng 18% ở châu Âu, trái với mức giảm 1,8% của toàn thị trường, sau khi trình làng Mazda6 sedan hoàn toàn mới vào cuối 2012.

Vị lãnh đạo này cho biết ông muốn Mazda6 sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong danh mục sản phẩm của hãng bởi hiện tại CX-5 crossover và Mazda3 compact đang là hai mẫu xe thống trị ở châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét