Diện mạo hầm hố hơn, thế hệ mới của Ford Mustang có bước tiến mới về thiết kế với mặt trước theo kiểu “cá mập cắn mồi”, lưới tản nhiệt hình thang và cụm đèn pha thanh mảnh. Những điểm nổi bật khác bao gồm nắp ca-pô góc cạnh, cản va sau rộng hơn, cụm đèn ba chiều với các xi-nhan tuần tự.
Nếu chưa hài lòng với bản coupe, khách hàng có thể lựa chọn bản convertible với lớp mui nhiều tầng, đảm bảo không gian cabin tĩnh lặng.
Trong khi đó, khoang lái lấy cảm hứng từ máy bay với thiết kế tương tự nhưng ứng dụng vật liệu chất lượng cao hơn và chuyển số dễ dàng hơn. Một số tính năng công nghệ ở nội thất của Mustang 2015 như truy cập thông minh, SYNC, MyFord Touch, ứng dụng chỉ đường, đồng hồ MyColor và hệ thống âm thanh Sharer Pro mới.
Dưới nắp ca-pô, Mustang 2015 có 3 lựa chọn động cơ gồm: 3.7L V6, công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 365Nm, 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh công suất hơn 305 mã lực, mô-men xoắn 406 Nm và 5.0L V8 công suất hơn 420 mã lực, mô-men xoắn 528 Nm. Tùy vào từng loại động cơ, xe đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động.
Tại châu Âu, Mustang 2015 trở thành mẫu xe “hot” khi 500 model đầu tiên đã được đặt chỉ trong 30 giây. Hơn 9.300 khách hàng đã đăng ký cơ hội để đặt một trong những sản phẩm đầu tiên trong suốt trận chung kết UEFA Champions League vào ngày 24/05 vừa qua.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét