Ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, doanh số của VW tăng 16,8% với hơn 1,5 triệu xe tới tay người tiêu dùng, 1,3 triệu xe trong số đó được bán tại Trung Quốc (bao gồm Hong Kong).
Lần đầu tiên trong lịch sử, phân khúc xe du lịch của Volkswagen vượt mốc hơn 3 triệu xe trong nửa đầu năm.
Cụ thể, kết thúc 6 tháng đầu năm 2014, hãng xe hơi lớn nhất châu Âu đạt doanh số 3,07 triệu xe trên toàn cầu, tăng 3,8% so với cùng kỳ 2013.
Chỉ tính riêng trong tháng 6, Volkswagen đã bán 514.000 xe du lịch (tăng 1,1%). Ở thị trường châu Âu, VW tiêu thụ 864.100 xe qua 6 tháng đầu năm (tăng 2,4%), trong đó 451.000 xe được giao cho khách hàng tây Âu.
Trong khi đó, khu vực Bắc Mỹ, lượng bán ra của VW giảm 8%, đạt 282.600 xe. Còn ở khu vực Nam Mỹ, VW cũng chứng kiến doanh số giảm 21,1%, đạt 317.300 xe.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét